Mẫu nhà phố 3 tầng diện tích 5x21m đẹp ấn tượng với phong cách hiện đại mới nhất năm 2018

mẫu nhà phố 3 tầng diện tích 5x21m đẹp

Mẫu nhà phố 3 tầng diện tích 5x21m đẹp ấn tượng với phong cách hiện đại mới nhất năm 2018 không chỉ nhấn mạnh tính mỹ học mà còn quan trọng sự tiện lợi, trang trí nội thất nhu hòa thỏa mãn cho nhu cầu sinh hoạt cơ bản của con người như giao tế, nghỉ dưỡng và giảm căng thẳng ngay tại gia.

Từng thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 5m có những cách kết hợp hệ lam trang trí, hệ cửa kính sang trọng hay màu sắc cũng được chọn lựa và thiết kế tùy thuộc vào ý tưởng của gia chủ yêu cầu. Sự phối hợp nhịp nhàng cảm hứng của chúng tôi với quý khách đã tạo nên mẫu nhà phố 3 tầng diện tích 5x21m có vẻ đẹp chỉnh chu, hiện đại khiến mọi người nhận thấy thú vị khi thưởng lãm thiết kế nhà đẹp mới nhu hòa với cảnh quan tự nhiên bao quanh.

Xem thêm: Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 5m liên kết không gian kinh doanh hiện đại

Thông tin dự án mẫu nhà phố 3 tầng diện tích 5x21m đẹp phong cách hiện đại mới nhất năm 2018

Dự án: thiết kế nhà ống 3 tầng đơn giản mặt tiền 5m

Kiến trúc: mẫu thiết kế nhà phố trường phái hiện đại

Quy mô lô đất: 107,5m2

Quy mô sử dụng: 5×21,5m

Công năng tiện ích:

Tầng 1: gara, phòng bếp- ăn, wc chung, giếng trời

Tầng 2: phòng ngủ, nơi tiếp khách, wc chung

Tầng 3: 2 phòng nghỉ master

Tầng tum: phòng thờ, phòng giặt phơi, sân thượng

Tổng quan mẫu nhà phố 3 tầng diện tích 5x21m đẹp phong cách hiện đại mới nhất năm 2018

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng phong cách hiện đại 5x21m thanh lịch với tone màu trung tính là một trong số cách tạo ấn tượng độc đáo và khác biệt với những thiết kế nhà phố có cùng nét công trình kiến trúc vốn đã quen thuộc cùng các người dân thành phố. Tuy có quy mô khá khiêm tốn 5x21m nhưng kiến trúc sư đã ứng dụng khéo léo các vận dụng công trình kiến trúc hiện đại đem đến mặt tiền nhà phố và thanh lịch vô cùng với tone màu xanh dịu mát thị giác người coi.

Hạng mục giếng trời mang khuynh hướng kỹ thuật và mỹ thuật cao trong công trình kiến trúc hiện đại vì khả năng thông gió đón sáng làm rộng rãi mọi ngõ ngách trong mẫu nhà đẹp mới vốn được coi như nhỏ về diện tích và hạn hữu về không gian. Mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 3 tầng tại Hưng Yên có giếng trời hình chữ nhật nằm cuối nhà giúp giao thông sinh khí luân chuyển khắp nhà đồng thời làm sáng bừng không gian tầng trệt và các tầng trên nên không gian sống trong lành và thông thoáng hơn.

Xem thêm: Mẫu nhà ống 3 tầng 4x15m kiến trúc hiện đại có 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng phong cách hiện đại 5x21m sang trọng tại Hưng Yên thích hợp xu hướng sinh thái xanh nhưng cũng không kém phần tiện nghi, dễ chịu cho các cư dân thành phố thụ hưởng các giá trị vật chất, tinh thần phong phú. Tuy có diện tích hạn chế và thiết kế có phần giảm thiểu chức năng sử dụng nhưng thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng đẹp thực sự tạo ấn tượng trong tâm trí người thưởng ngoạn bởi ngoại thất bắt mắt và bản vẽ thiết kế nội thất phù hợp những nguyên tắc phong thủy nhà ở.

Nguồn: officialunlockiphone5s.info

Baogiavn - Link demo
Share:

Author: Tuan Nguyen

Người chia sẻ các thông tin báo giá nội ngoại thất xây dựng và nhiều thông tin bổ ích khác cho người tiêu dùng