Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp 126m2 phong cách hiện đại tinh tế

thiet ke biet thu vuon dep 2 tang 126m2

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp 126m2 đã chứa đựng nhiều giá trị nhân văn đặc biệt, phản ánh mãnh liệt nét văn hóa nhà ở đặc thù của người Việt là luôn mong ước được sống nhất quán cùng với tự nhiên, rời xa cảnh “kín cổng cao tường” mà quay về với “giậu mồng tơi xanh rờn” biểu tượng cho tình làng, nghĩa xóm bền chặt, gần gũi. Vậy nên, tuy công trình kiến trúc đạt được những tiêu chí trong đường nét và mỹ thuật tạo hình theo xu thế hiện đại nhưng môi trường và quan cảnh hoàn toàn thỏa mãn những tiêu chuẩn truyền thống về nghệ thuật sân vườn điền viên sinh thái mà ông cha ta đã lưu giữ bao đời nay.

Xem thêm:

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m kiến trúc mái thái tân cổ điển sang trọng

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc mái thái gọn đẹp lý tưởng

Bộ sưu tập 5 mẫu nhà cấp 4 có mức giá thi công 400 triệu đẹp nhất hiện nay

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp 126m2 là một tổ hợp chỉnh thể thống nhất dựa vào nguyên tắc thuận theo thiên nhiên và thấu hiểu tự nhiên để từ đó đem lại một không gian sống lý tưởng đậm chất sinh thái và hiện đại để con người tận hưởng trọn vẹn các giây phút thư thái, dễ chịu và mỹ mãn trong không gian của chính mình và cũng là ước ao của khá nhiều người trước sức hút tuyệt mỹ của hình thái kiến trúc nhà vườn vô cùng đẹp này.

Thông tin dự án mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp 126m2 phong cách hiện đại

Dự án: thiết kế biệt thự vườn 2 tầng có bể bơi.

Kiến trúc: thiet ke biet thu dep mái dốc trường phái hiện đại.

Chủ đầu tư: Lê Thúy Hằng.

Địa chỉ: Quán Gỏi-Bình Giang-Hải Dương.

Quy mô lô đất: 375m2(25x15m).

Diện tích thiết kế và xây dựng: 113m2 (12.6x9m)

Chức năng tiện ích:

Tầng 1: phòng khách, phòng thờ, phòng ăn nhà bếp, phòng ngủ master, phòng wc chung.

Tầng 2: 3 phòng nghỉ (1 master), phòng sinh hoạt chung, phòng wc chung.

Tổng quan mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp 126m2 phong cách hiện đại

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp 126m2 phong cách hiện đại đã đem lại cho hiện thực khách quan một tác phẩm biệt thự vườn sinh thái vượt chuẩn tiện nghi một khi giữa kiến trúc và môi trường cảnh quan thể hiện hết được công năng cải thiện giới môi sinh nội tại cũng như mang đến một nghệ thuật sống tốt hơn, đáp ứng yêu cầu thời thượng hơn về vật chất, sức khỏe lẫn tinh thần.

Nhìn vào mặt tiền chính ngôi nhà người xem sẽ trở ngại cưỡng lại trước cuốn hút của nó vì toàn thể đều được trình bày một cách sinh động bằng các thủ pháp mỹ thuật phương Đông đặc sắc. Đây là các đường chỉ sắc nét, nếp mái duyên dáng, hay những chi tiết ban công gọn đẹp…từ đó biệt thự đẹp sân vườn đẹp 2 tầng mái thái sẽ tạo ra được các điểm nhấn nhẹ nhàng, đường nét thanh tao, công trình kiến trúc giàu năng lượng sống và truyền cảm khi đã lồng ghép được khá nhiều thành tố tôn tạo mỹ cảm xanh tươi.

Và trong giai đoạn khảo sát thực tại, chúng tôi nhận thấy thành tố thiên nhiên là một lợi thế để mau nha dep biểu đạt. Vì vậy, giai đoạn tạo dựng cảnh quan và thiết kế công trình kiến trúc theo nhu cầu của gia chủ, chúng tôi lấy mối tương quan giữa tự nhiên thực tại cùng phương vị của thổ cư để kiến tạo hình thái và lên kế hoạch thi công các hạng mục công trình sao cho hòa hợp và ấn tượng nhất.

Bắt nguồn từ góc nhìn tổng quát, hệ sinh thái sân vườn tiểu cảnh và bể bơi là những phương pháp quan trọng để khởi tạo chức năng xanh hóa chung quanh, giúp không gian kiến trúc biệt thự nhà vườn mặt tiền 9m 2 tầng mái thái toát lên một màu xanh của thực vật sẽ mang lại nguồn lợi tự nhiên quan trọng, góp phần tăng thêm giá trị sống và cải thiện yêu cầu sinh hoạt thêm phần tiện nghi. Không chỉ thỏa mãn thành tố lên kế hoạch thi công tổng quan tương tự tại mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 8m Đồng Nai mà bố cục kiến trúc cũng đóng góp tôn vinh giá trị cao sang của dự án bằng sự tiếp cận môi trường cảnh vật theo nhiều hướng khác nhau thông qua cách cấu tạo nếp mái và kiểu dáng mặt tiền vừa tạo thêm nét đa dạng vừa cân đối môi trường, khí hậu nội tại.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp 126m2 chúng tôi giới thiệu đến khách hàng ở trên đã đi vào thực tiễn cuộc sống bằng toàn thể những gì sắc sảo nhất về phương diện kiến trúc và hệ sinh thái chung quanh. Với những chỉ tiêu trong kỹ thuật và cách sáng tạo mỹ thuật, biệt thự vườn đẹp 2 tầng mái thái này đã trình bày vẹn tròn các nhu cầu về bố cục và đường nét trang trí theo xu hướng nhiệt đới và quay về với bản sắc của dân tộc, giản dị, thân thiện với nếp nhà Việt truyền thống thông qua hình ảnh mái ngói đỏ tươi và sân vườn xanh tươi, thoáng mát xung quanh.

Nguồn: officialunlockiphone5s.info

Baogiavn - Link demo
Share:

Author: Tuan Nguyen

Người chia sẻ các thông tin báo giá nội ngoại thất xây dựng và nhiều thông tin bổ ích khác cho người tiêu dùng