Tìm hiểu về giá máy tăm nước oral-b hiện nay

gia may tam nuoc oral b thumb

Máy tăm nước Oral – B là thương hiệu khá quen thuộc với nhiều người yêu thích sử dụng thiết bị này. Nếu bạn đang có ý định sử dụng sản phẩm này thì không thể bỏ qua việc tìm hiểu giá máy tăm nước Oral-B hiện nay và những thông tin liên quan.

Tin liên quan:

Báo giá máy tăm nước tốt hiện nay

Máy tăm nước Oral – B có nguồn gốc từ đâu, có những ưu điểm nào?

Nguồn gốc máy tăm nước Oral – B

Oral B là công ty Đức, thuộc sở hữu tập đoàn đa quốc gia Procter & Gamble (P&G) của Mỹ. Công ty này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh răng miệng như kem đánh răng, nước súc miệng, bàn chải điện và nổi tiếng được nhắc đến nhiều là máy tăm nước. Thực tế Oral B đã có mặt trên thị trường vào những năm 1950 và phát triển cho đến ngày nay. Ở thời điểm hiện tại, Oral – B đã cho ra đời hơn 10 dòng sản phẩm máy tăm nước với thiết kế đều nhấn mạnh sự hiện đại và lôi cuốn. Nhiều chuyên gia, nha sĩ trên thế giới rất yêu thích các sản phẩm từ thương hiệu này.

Máy tăm nước Oral – B
Máy tăm nước Oral – B

Những ưu điểm nổi bật máy tăm nước Orl – B

  • Máy tăm nước Oral – B có bình chứa nước riêng với sức chứa lớn, có 4 đầu tăm riêng biệt.
  • Hai chế độ chỉnh phun nước thẳng và tia nước xoáy, có thể điều chỉnh dễ dàng.
  • Có khả năng phun tia nước mạnh, giúp làm sạch các vùng trên răng mà chỉ nha khoa không chạm tới.
  • Vừa làm sạch vừa massage vùng nướu răng, giúp làm sạch răng ở vùng sâu nhất mà vẫn cho cảm giác thoải mái.
  • Có thể để bàn hoặc gắn lên tường một cách đơn giản, giúp tiết kiệm diện tích khá tốt.

Bên cạnh đó, máy tăm nước Oral – B cũng có những hạn chế nhất định. So với một số sản phẩm máy tăm nước khác, Oral B có kích cỡ khá to và không được sắc sảo cho lắm. Máy cũng khá dễ bị vấy bẩn nên người dùng cần lưu ý rửa sạch thường xuyên để giữ cho máy luôn sạch sẽ nhé. Một số người còn cho rằng, máy tăm nước loại này khi sử dụng còn phát ra tiếng ồn, nhưng không đáng kể.

Máy tăm nước làm sạch các kẽ răng nhanh chóng
Máy tăm nước làm sạch các kẽ răng nhanh chóng

Tìm hiểu giá máy tăm nước Oral – B hiện nay

Hiện tại trên thị trường máy tăm nước Oral – B đang có 2 dòng chính, đó là Oral B Water – Jet và Oral B Oxy – Jet. Xét ở thiết kế và chất lượng, cả hai dòng đều như nhau dưới đánh giá nhiều người. Tuy nhiên, Oral B Water – Jet chỉ có một chế độ tia nước với 5 cài đặt cường độ nên lực nước phun thẳng, phù hợp với những người có nướu lợi khoẻ mạnh, không quá nhạy cảm. Còn dòng Oral B Oxy – Jet được thiết kế với đầu trượt ở vòi xịt giúp lực đẩy của nước phun ra có diện tích rộng hơn, không gây áp suất quá lớn nên là sự lựa chọn lý tưởng cho những người có răng nướu nhạy cảm. Đó chính là lý do tại sao máy tăm nước Oral – B  Oxy – Jet có giá cao hơn 1 chút so với dòng Oral B Water – Jet. Sự lựa chọn nằm ở chính bạn, tuỳ thuộc vào sức khoẻ răng miệng và mục đích sử dụng.

Máy tăm nước không dây Oral -B Aquacare 4 Cleaning Modes

Máy tăm nước không dây Oral -B Aquacare 4 sử dụng công nghệ Oxy – Jet với khoang chứa nước dung tích 145m, sử dụng liên tục 40-45 giây. Công nghệ phun nước dạng Oxy – Jet  nên vừa giúp tăng cường làm sạch vừa giảm ê buốt. Oral-B Aquacare sở hữu 2 chế độ làm sạch với áp lực nước thường xuyên và nhạy cảm. Mỗi chế độ có thể sử dụng với 2 luồng nước là dòng nước tập trung hoặc dòng nước xoay để tạo ra 4 chế độ làm sạch tăm nước. Thiết kế không dây, phụ kiện đi kèm gồm 1 vòi phun Oxy – Jet , 1 trạm sạc có phích cắm.

Máy tăm nước không dây Oral -B Aquacare 4 Cleaning Modes
Máy tăm nước không dây Oral -B Aquacare 4 Cleaning Modes

Máy tăm nước Oral-B Braun Oxy – Jet MD20

Máy Tăm Nước Oral-B Braun Oxy – Jet MD20 cũng sử dụng công nghệ Oxy – Jet cho răng nướu nhạy cảm. Thiết bị có thể vừa làm sạch sâu răng miệng, vừa cải thiện sức khoẻ nướu bằng cách massage và loại bỏ vi khuẩn ở những ngóc ngách nhỏ nhất với 2 chế độ Mono-jet và Multi-jet. Sản phẩm thiết kế với 5 tùy chọn kiểm soát áp lực nước tuỳ nhu cầu sử dụng mỗi người, mỗi lần. Đặc biệt với sức chứa dung tích nước lên đến 600 ml, bạn có thể thoải mái làm sạch tới hai lần.

Máy tăm nước Oral-B Braun Oxy - Jet MD20
Máy tăm nước Oral-B Braun Oxy – Jet MD20

Máy tăm nước Oral-B Aquacare 6 Pro Expert

Máy tăm nước Oral – B Aquacare 6 cá nhân hoá với 6 chế độ làm sạch cùng 3 cài đặt cường độ từ nhạy cảm, trung bình đến cường độ cao. Mỗi chế độ đều có thể sử dụng hai dòng nước phun tập trung và phun xoay. Oral-B Aquacare 6 Pro Expert có nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn dễ di động, dùng cho nhiều loại răng như răng niềng, răng bọc sứ, cấy ghép implant,…Đặc biệt máy có chế độ làm sạch riêng Senstive cho những bạn răng nhạy cảm.

Máy tăm nước Oral-B Aquacare 6 Pro Expert
Máy tăm nước Oral-B Aquacare 6 Pro Expert

Máy tăm nước  Oral – B Oxy- Jet bộ bàn chải điện Smart 500

Máy tăm nước  Oral – B Oxy- Jet bộ bàn chải điện Smart 500 với thiết kế chuyên nghiệp đầu bàn chải tròn bọc từng chiếc răng. Những sợi lông Micropulse với tính năng 3D action giúp bàn chải xoay liên tục tạo áp giữa răng và lông bàn chãi nên có thể tiếp cận sâu vào kẽ, chân răng loại bỏ hoàn toàn mảng bám và vi khuẩn. Thiết bị gồm 5 chế độ chải là làm sạch, massage nướu, làm sạch sâu, răng nướu nhạy cảm và đánh bóng. Cơ chế chuyển động lên/xuống 40.000 lần, qua trái/phải với 8.800 lần giúp loại bỏ đến 99.9% mảng bám. Với bình chứa lên đến 600ml, 4 đầu xịt nên dùng được cho cả gia đình.

Máy tăm nước  Oral - B Oxy- Jet bộ bàn chải điện Smart 500
Máy tăm nước  Oral – B Oxy- Jet bộ bàn chải điện Smart 500

Trên đây là một số thông tin về máy tăm nước Oral – B thương hiệu Đức bạn đọc có thể tham khảo. Hiện nay Oral B máy tăm nước được bán nhiều tại các cửa hàng, showroom, trang thương mại điện tử,…Mua máy tăm nước thương hiệu này cần có sự nghiên cứu, tìm hiểu và cân nhắc đơn vị cung cấp. Bởi với những ưu điểm và sự nổi tiếng mà sản phẩm có được rất dễ bị làm giả, làm nhái khá nhiều./

Baogiavn - Link demo
Share:

Author: Binh An Nguyen